Tuesday, November 9, 2010

Hay Buhay!


Puta. Ang hirap magging magaling. 

Andame pinapagawa na di naman dapat ako ang gumagawa. Andame pinapaedit na kung ano ano. Patulong sa ganito, patulong sa ganyan – e bat di nyo muna itry gawin muna ng sarili nyo? Lahat na lang nagpapatulong kayo. Lahat problema ko. Tanginang buhay to. Okay naman kung hihingi ka ng favor pero please sana isipin naman kung baka busy ako or what dahil di ko kaya gawin lahat! Kabi-kabila pinapagawa nyo. Puta talaga.

Kulit much. Gisingin ba ako ng 4am para sabihin kung ano ang kanyang ipapagawa ko mamayang gabi?  Di na ako nakatulog ng maayos. Hay buhay.

Minsan di ko talaga nakakayaang tong stress. Ang taas ng expectations, pag di naabot parang isang malaking kasalanan ang nagawa mo sa kanila. The worse part ikaw na nga hinihinggan ng pabor, ikaw pa pinapagalitan. Putakels. 

Breath in... breath out…

11 comments:

Anonymous said...

Kung ako yan, matagal ko nang sinabi na lubayan nila ako. Ayoko ng ganyan e, yung sa sobrang tamad nila, ikaw na ang inuutusan.

Drei said...

mahirap pag matanda eh.. i have to be respectful kahit papano. pero asar na talaga ako. trabaho nila ginagwa ko.

my-so-called-Quest said...

tapusin mo na lang. at kung papagalitan ka pasok sa tenga labas sa kabila. sarap awayin nyang mga ganyan. hehe

Bino said...

naranasan ko din yang ganyan eh. gigisingin ka para may ipagawa sa yo. Eh ngayon, lintik na ang walang ganti. joke! hehehehe

Yj said...

marami talagang tao na ang motto sa buhay eh.. "if others can, let them do it!"

ganyan ako minsan eh hahahahaha

2nd movie night.... soon!

ngayon may committee na para mag decide kung ano movie ang ipapalabas! yaiy

okay lang yan Drei... isipin mo nalang... dahilan lang nila na may ipagawa sayo, papansin lang mga yan... cute mo kasi hahahaha

John Ahmer said...

*breath in, breath out*

inom ka muna ng tubig

Drei said...

@ ced- tinapos ko na :/ puyat ako...

@ bino - kaasar kasi ganun..gusto ko ilock pinto ko. :/

@yj- oo nga eh.. kaya di umuunlad pilipinas eh. lagi naka asa sa iba.
i badly need a movie night pampa destress.lol cnu members ng committee?haha :)

@ahmer - will do.thanks:)

Pinoy Adventurista said...

mahirap talaga kapag hindi ka na masaya sa work mo... =D

Yj said...

ako ang chairman ng commitee... at ako din ang assistant to the chairman... ako din ang member hahahaha

kaya ako ang mamimili ng next movie naten... at ang napili ko ay...

ONE MORE CHANCE!

choz! bwa bwahahahaha

Robbie said...

Wahahaha. Win ang unang banat. Pero nakaka-relate ako ng konti. Nakakainis sanay kasi spoonfed ang mga tao. Haaay.

Anonymous said...

视频聊qq网站 , 同城寂寞交友 , 免费视频交友聊天室 , 美女丝袜视频网站 , yy美女激情聊天室 , 裸聊qq号视频 , 星辰聊天室 , 寂寞午夜交友聊天室 , 寂寞私聊网站 , 裸聊网聊天室

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...